Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Mặt nạ bơ và cam làm đẹp cho da

Dịp nghỉ lễ này sẽ có rất nhiều chị em đi du lịch miền biển, vì thế một làn da sáng sẽ giúp các chị tự tin diện bikini.

Trời nắng đẹp cộng với kỳ nghỉ dài là điều kiện tuyệt vời để du lịch về với miền biển. Các chị nhớ đừng quên một hộp kem chống nắng có chỉ số SPF 30 trở lên sẽ bảo vệ da tốt hơn trong dịp du lịch này nhé. Cách tốt nhất để da không bị bắt nắng là các chị thoa kem trước 30 phút khi ra ngoài và sau đó lại thoa lại sau 2 tiếng.
Ngoài ra, để diện bikini đẹp hơn, các chị cũng đừng quên việc chăm sóc da toàn cơ thể với việc tẩy da chết và dùng kem dưỡng ẩm. Cách này sẽ giúp lấy lớp da sần sùi và làm da sáng đẹp hơn.
Riêng với mặt, xin mách các chị một mẹo nhỏ để làm đẹp da nhanh với hỗn hợp cam, bơ. Cách này không chỉ giúp làm sáng da, giảm mụn trứng cá và còn giúp da mịn màng hơn. Vì thế, trước khi đi biển 2 ngày, hãy dành thời gian để thực hiện bước tẩy da chết đơn giản này nhé!
Công thức:
3 thìa bơ xay nhuyễn
1 thìa mật ong
50ml nước cam
Có thể cho tinh dầu hoa cúc giúp da thư giãn và săn chắc.


Thực hiện:
Trộn đều hỗn hợp vào trong một cái bát. Sau đó đắp đều hỗn hợp lên mặt và cổ.
Loại mặt nạ cam này có thể đắp mặt trong vòng 30 phút. Sau đó các chị lau sạch với một chiếc khăn ấm và cuối cùng rửa lại với nước lạnh.
Tác dụng:
Bơ có chứa rất nhiều vitamin giúp làm đẹp và mịn da. Đặc biệt, dầu quả bơ sẽ giúp lấy đi chất bẩn và tế bào chết nằm sâu trong lỗ chân lông, giúp da sạch và mịn màng hơn. Trong khi đó, nước cam với axit sẽ giúp giảm tình trạng sưng tấy của mụn, loại bỏ tế bào chết và làm da sáng hơn.
Các chị lưu ý không đắp mặt nạ ngay trước ngày đi biển vì lúc này da sẽ nhạy cảm với ánh nắng. Nếu sử dụng đúng như những bước vừa hướng dẫn, chắc chắn các chị sẽ kết món mặt nạ tự nhiên này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Chia sẻ các bí quyết làm mặt nạ dưỡng da hiệu quả dành cho phái nữ.