Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Các kiểu tóc sành điệu của Sơn Tùng MT-P

Kiểu tóc nam đẹp theo xu hướng các mẫu tóc thịnh hành nhất mùa thời trang năm nay không thể không kể đến những tạo hình, biến tấu thật sáng tạo và độc đáo của chàng ca sĩ gốc Thái Bình Sơn Tùng MTP. 

Sự xuất hiện của chàng ca sĩ đa tài nàng trước công chúng bất kể lúc nào đầu có thể gây ấn tuông mạnh nhất trong lòng người hâm mộ, đặc biệt là các bạn nữ. Bằng sự thay đổi không ngừng trong gout ăn mặc kết hợp với một kiểu tóc Sơn Tùng độc đáo, một màu tóc thật ấn tượng, chàng ca sĩ này cũng đủ để tạo sức ảnh hưởng lớn tới giới trẻ rồi. Còn bạn thì sao, bạn có yêu thích nam ca sĩ này và muốn thay đổi hình tượng “hệt” như anh ấy?

Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994 là một ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên người Việt. Chàng ca sĩ trẻ được yêu thích không chỉ bởi nhiều ca khúc hít, lối biểu diễn thu hút,… mà còn vì phong cách thời trang độc đáo hay kiểu tóc cá tính đầy ấn tượng của mình. Cùng Giày Kiyomi tham khảo những kiểu tóc đẹp của Sơn Tùng M-TP sành điệu đầy cá tính năm 2016 sau đây.

Các kiểu tóc của ca sĩ Sơn Tùng M-TP đẹp nhất 2016


Sơn Tùng M-TP khá bắt mắt khi xuất hiện ở bất cứ đâu với gu thời trang phong cách kết hợp với kiểu tóc cá tính đầy sành điệu của mình. Bạn có thể bắt gặp anh chàng được đánh giá là hiện tượng âm nhạc này cá tính với kiểu tóc lean cut với quần Jeans, áo thun bụi bặm ….


….. hay sành điệu với sơ mi, quần âu cùng giày slip on kết hợp mái tóc vuốt keo ….


…. đôi khi chỉn chu với vestone cùng kiểu tóc clean cut rẽ ngôi lệch được chải chuốt cầu kỳ….


…. hay biến hóa thành chàng “ngố” trẻ trung cùng kiểu tóc mái ngang…


…. anh chàng điển trai hút hồn mọi thiếu nữ với vestone hồng kết hợp tóc mái rẽ 4-6 bồng bềnh đầy lãng tử.


Chàng ca sĩ “Âm thầm bên em” biến hóa kiểu tóc clean cut đang được yêu thích năm 2016 liên tục khi kết hợp với tóc nhuộm màu nổi bât.


Chàng ca sĩ gốc Thái BÌnh lạ lẫm với kiểu tóc pompadour nhuộm vàng bạch kim.


Chàng diễn viên “Chàng trai nam ấy” luôn biết cách chọn cho mình những kiểu tóc đẹp, ấn tượng như kiểu tóc mái lệch đơn giản kết hợp với màu tóc nhuộm khói sành điệu.


Sơn Tùng được giản dị mà vẫn cá tính cùng kiểu tóc mái vuốt ngược khi dạo phố….


… hay thu hút khi kết hợp với vestone lúc đi diễn.


Kiểu tóc tỉa sole kết hợp với màu tóc nâu vàng đơn giản nhưng vẫn khiến gương mặt Sơn Tùng tỏa sáng.

Tham khảo những kiểu tóc đẹp của Sơn Tùng M-TP sành điệu đầy cá tính năm 2016 để hiểu hơn về anh chàng đa tài này và bạn cũng có thể chọn cho mình một kiểu tóc thời thượng đấy.

Bài viết liên quan:

- Những kiểu tóc đẹp của Noo Phước Thịnh
- Những kiểu tóc đẹp của Hari Won
- Những kiểu tóc đẹp của Chi Pu
- Những kiểu tóc đẹp của Taylor Swift

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Chia sẻ các bí quyết làm mặt nạ dưỡng da hiệu quả dành cho phái nữ.