Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Các kiểu tóc được ưa chuộng của Noo Phước Thịnh

Nguyễn Phước Thịnh sinh năm 1988, nghệ danh là Noo Phước Thịnh là ca sĩ trẻ Việt thành công và được yêu thích bởi giọng hát khỏe khoắn, đa tài cùng vẻ ngoài đẹp trai, lãng tử của mình. Cùng Shop giày nữ Kiyomi tham khảo những kiểu tóc đẹp của Noo Phước Thịnh lịch lãm hút hồn fan hâm mộ nữ sau đây để hiểu thêm về anh chàng manly đầy tài năng này.

Kiểu tóc nam đẹp của ca sĩ Noo Phước Thịnh theo xu hướng hot nhất 2016 năm nay là tổng hợp những mẫu tóc nam vừa lịch lãm, nam tính, mãnh mẽ lại cực kì chất khiến không ít các fan nữ “điên đảo” thời gian gần đây. Ngoài phong cách thời trang lịch lãm, có nét lãng mạn, thì kiểu tóc của anh cũng được đặc biệt chú ý, với phong cách tóc thời thượng, kết hợp với khuôn mặt điển trai của nam ca sĩ đã tạo nên một làng sóng mạnh mẽ trong showbiz Việt. Hình tượng của anh chàng Noo mỗi khi xuất hiện đều gây không ít sự chú ý cho người hâm mộ, hát hay trình diễn đẹp, vũ đạo tốt cùng kiểu tóc ấn tượng đã tạo nên “thương hiệu” riêng cho Noo Phước Thinh như ngày hôm nay.



1. Kiểu tóc tỉa so le mái vuốt nhọn phong cách Hàn:



Nghệ danh Noo Phước Thịnh bắt đầu bằng tên ở nhà của anh nhưng Nô quá phủ định nên anh chàng thêm một chữ O nữa thành Noo.


2007-2008 Noo Phước Thịnh Là người mẫu ảnh của các tạp chí tuổi teen.


2. Kiểu tóc tỉa sole mái hỉ nhi:


Noo Phước Thịnh trở thành ca sĩ vì một lần vô tình được phát hiện bởi ca sĩ Thủy Tiên.

3. Kiểu đầu đinh 3 phân:


Noo Phước Thịnh từng là cặp đôi ăn ý cùng Đông Nhi với ca khúc “Nếu” trong chương trình Thế giới V-Pop.

4. Kiểu tóc undercut:


Năm 2015, Noo Phước Thịnh đã cùng Thủy Tiên đóng chung MV Chuyện Tình Maldives và được khán giả đón nhận nồng nhiệt bởi phần ca khúc hay và những cảnh quay đẹp mãn nhãn.


Trong MV này Noo chọn kiểu tóc Undercut với phần tóc cắt ngắn hai bên mai và phần tóc mái dài vuốt keo đầy lãng tử.


Chàng ca sĩ “Mất em” lịch lãm và rất nam tính với kiểu tóc undercut thời thượng và những bộ vest veston.


Với gương mặt điển trai cùng phong cách thời trang, kiểu tóc thời thượng và giọng hát Live đỉnh Noo Phước Thịnh sở hữu một lương fan hâm mộ hùng hậu.


Noo Phước Thịnh còn được yêu thích qua các vai diễn trong phim: Kính vạn hoa, Những giấc mơ hồng hay bộ phim công chúa teen và ngũ hổ tướng…



5. Kiểu tóc sliked back:


Noo Phước Thịnh đẹp cổ điển và rất cuốn hút với kiểu tóc Slicked back với phần mái vuốt keo ngược ra phía sau.

Tham khảo những kiểu tóc đẹp của Noo Phước Thịnh lịch lãm hút hồn fan hâm mộ nữ trên đây và bạn có thể lựa chọn cho mình một kiểu tóc đẹp phù hợp để có vẻ ngoài manly đầy nam tính như Noo nhé.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Chia sẻ các bí quyết làm mặt nạ dưỡng da hiệu quả dành cho phái nữ.