Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Cách làm mặt nạ chống lão hóa

Để giữ nét thanh xuân lâu dài thật ra không hề khó.

Không ai tránh được tuổi già nhưng các chị hoàn toàn có thể đẩy lùi quá trình lão hóa bằng các biện pháp chăm sóc da đúng cách. Da bắt đầu hình thành những nếp nhăn ngay từ tuổi 20 nhưng ít ai để ý. Khi phụ nữ 30, soi gương đã thấy mắt rất nhiều vết chân chim, nở nụ cười thì nếp nhăn hiện rõ mồn một. Đó là những biểu hiện cho thấy da thiếu hụt collagen - thành phần duy trì độ đàn hồi, căng mịn của da.

Mặt nạ từ trứng gà và chuối sẽ giúp các chị kéo dài tuổi thanh xuân bằng cách thúc đẩy sản xuấtcollagen, hạn chế tình trạng da chảy xệ. Chuối rất giàu vitamin C, E, A, các khoáng chất natri, kali tăng sự săn chắc, mịn màng. Kết hợp với trứng gà, da vừa được làm sạch sâu lại vừa se khít lỗ chân lông. Nếu là da khô, các chị hãy thêm vào một chút dầu hạnh nhân để dưỡng ẩm, còn da nhờn thì bỏ qua bước này nhé. Thậm chí da quá nhờn, tuyến bã hoạt động mạnh, các chị cũng có thể chỉ dùng lòng trắng trứng gà, vì lòng đỏ có tác dụng giữ ẩm rất cao.

Chuẩn bị:

1 quả chuối tiêu chín

1 quả trứng gà

1/2 thìa cà phê dầu hạnh nhân

Thực hiện:



Các chị bóc vỏ 1 quả chuối, xắt miếng nhỏ. Tách vỏ quả trứng gà lấy cả lòng trắng và lòng đỏ rồi cho vào máy xay.

Trộn thêm chút dầu hạnh nhân nếu là da khô.

Xay nhuyễn hỗn hợp, mặt nạ sẽ không có mùi tanh của trứng mà thoang thoảng mùi chuối tiêu thơm mát.

Các chị cũng có thể thoa lên vùng cổ để ngăn chặn tình trạng da chảy xệ nhé.

Cách dùng:

Các chị rửa mặt, đắp mặt nạ chừng 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Massage nhẹ nhàng để da thẩm thấu tốt hơn. Chỉ nên thực hiện 1-2 lần/tuần. Nếu kiên trì với các liệu pháp tự nhiên, các chị sẽ rất bất ngờ bởi làn da tươi trẻ rạng ngời đấy.

Chúc các chị sớm sở hữu làn da đẹp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Chia sẻ các bí quyết làm mặt nạ dưỡng da hiệu quả dành cho phái nữ.