Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Các kiểu tóc đẹp Hari Won cực ấn tượng

Hari Won tên thật là Lưu Esther sinh năm 1985, là một mỹ nhân mang hai dòng máu Việt Hàn xinh đẹp từng là thành viên của nhóm nhạc Hàn Kiss trước khi nổi tiểng ở Việt Nam. Cùng Shop giày nữ Kiyomi tham khảo thêm những kiểu tóc đẹp của Hari Won trẻ trung siêu đáng yêu cho bạn gái thêm xinh sau đây để hiểu thêm về cô nàng này.

Một trong những bí quyết trẻ đẹp của Hariwon chính là việc cô luôn để những kiểu tóc tuổi teen, phù hợp với trang phục và cách trang điểm. Cô có gương mặt V-line nên phù hợp với nhiều kiểu tóc HariWon sử dụng tùy biến khác nhau. 

1. Tóc thẳng dài ngang vai cúp đuôi kết hợp mái thưa trẻ trung:



Tên Hari Won có nghĩa là “mong muốn điều gì cũng sẽ được như vậy” trong tiếng Hàn, một cái tên rất đáng yêu và ý nghĩa.


Hari Won đốn tim khán giả bởi sự thông minh, hỏm hỉnh và vẻ ngoài tươi tắn, dễ thương của mình cùng kiểu tóc thẳng cúp đuôi kết hợp với phần tóc mái thưa.

2. Tóc dài đánh rối nhẹ nhàng tự nhiên:



Cô nàng được khán giả yêu thích trong các vai trò ca sĩ, MC cũng như diễn xuất trong cách bộ phim như: Chàng trai năm ấy, Trùm cỏ,…


Người đẹp lai dẫn các chương trình như “Chung sức phiên bản 2015” và Hội Ngộ Danh Hài 2015 (2 tập),…


Với kiểu tóc dài mái thưa đánh rối nhẹ nhàng tự nhiên trông người đẹp phim “Bệnh viện ma” càng thêm trẻ trung, duyên dáng khi kết hợp cùng chiếc áo dài trắng tinh khôi.

3. Tóc dài uốn xoăn đánh rối:


Hari Won là một trong những mỹ nhân có sức ảnh hưởng trên màn ảnh rộng Việt trong năm vừa qua cùng nhiều tên tuổi khác như: Chi Pu, Miu Lê, Diễm My,…


Người đẹp với phong cách cá tính khi kết hợp kiểu tóc dài xoăn đánh rối của mình cùng áo thun Hero cùng chân váy da hầm hố.

4. Tóc sóng nhỏ kết hợp mái thưa Hàn Quốc:


Kiểu tóc xoăn sóng nhỏ giúp người đẹp của các hít như “Honey Honey”, “Hương đêm bay xa”, “Hoa Tuyết”,…. trông càng thêm đáng yêu và tươi tắn.

5. Tóc dài xoăn sóng lớn:


Với kiểu tóc dài xoăn sóng lớn này Hari Won trông khá giống với Tóc Tiên thời còn là “Công chúa tóc xù”.

Tham khảo những kiểu tóc đẹp của Hari Won trẻ trung siêu đáng yêu cho bạn gái thêm xinh trên đây để có thêm lựa chọn cho một kiểu tóc đẹp giúp ăn gian tuổi tác tuyệt vời như Hari nhé.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Chia sẻ các bí quyết làm mặt nạ dưỡng da hiệu quả dành cho phái nữ.