Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Bí quyết làm đẹp da cùng Vaseline

Bạn có biết vaseline còn có thể tẩy da chết và tẩy trang cực hiệu quả ?

1. Dưỡng ẩm

Loại sáp không mùi, không vị này có thể thẩm thấu rất nhanh chóng trên môi hay tay. Nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm, Vaseline cung cấp độ ẩm mà không để lại cảm giác nhờn hay dính dáp.


Vaseline cung cấp độ ẩm cực tốt.

Hãy luôn giữ một tuýp nhỏ Vaseline trong ví của bạn để có thể cứu nguy ngay cho đôi môi trong trường hợp cấp bách hay chỉ đơn giản là thoa 1 lớp trên môi của bạn vào ban đêm để có thể thức dậy với đôi môi mềm đầy gợi cảm. Ngoài ra, nó còn có thể được sử dụng để làm mềm khuỷu tay, đầu gối và gót chân trong mùa đông.

2. Giảm phồng rộp, phát ban

Nếu bạn có vấn đề với phồng rộp ở đùi trong mùa hè, hãy bôi 1 ít Vaseline ở phần đùi để tránh phồng rộp và viêm nhiễm. Một công dụng tuyệt vời nữa của Vaseline là để tránh phát ban. Sử dụng một ít trên cổ của bạn để tránh phát ban từ cổ áo sơ mi hoặc những nơi khác phát ban có thể hình thành.


Vaseline giúp giảm và ngăn chặn phồng rộp, phát ban ngày hè

3. Giúp lưu giữ mùi hương nước hoa

Bí quyết nhỏ ít người biết đến này là một công dụng tuyệt vời của Vaseline. Để đảm bảo mùi hương nước hoa của bạn có thể lưu giữ được lâu hơn, hãy chà xát một chút Vaseline trên cổ tay hoặc cổ trước khi phun.

Vaseline phần nào có thể giữ lại được hương thơm và cho phép nó được lan tỏa suốt cả ngày. Lưu giữ mùi hương nước hoa lâu hơn mà lại còn dưỡng ẩm cho cổ tay? Hai công dụng quá tuyệt vời chỉ từ 1 tuýp sáp nhỏ!

4. Tẩy da chết

Liệu có ai còn cần đến những loại kem tẩy tế bào chết quá đắt đỏ trong khi bạn có thể tự làm được cho chính mình với một ít Vaseline và muối biển?


Hỗn hợp muối và vaseline giúp tẩy da chết hữu hiệu với giá rẻ.

Cho một tách nhỏ muối biển thô hoặc đường nâu vào một lọ Vaseline cỡ lớn để tạo thành 1 loại tẩy da chết giá rẻ và dễ thực hiện. Cách sử dụng tự chế này của Vaseline cung cấp cho bạn 1 loại tẩy tế bào chết có thể sử dụng được cả năm trời. Bạn có thể sử dụng nó để tẩy tế bào chết cho môi của mình.

5. Tẩy trang

Không có loại tẩy trang nào trong tay? Không khăn ướt? Không cần phải lo lắng. Một tờ giấy và một ít Vaseline là tất cả những gì bạn cần để thoát khỏi việc kẻ mắt đêm hôm trước hay loại phấn màu khó tẩy rửa.


Thậm chí việc tẩy trang cũng có thể nhờ vaseline.

Vaseline, 1 phương pháp làm đẹp thay thế giá rẻ khác, rất tốt để loại bỏ trang điểm tạm thời. Hãy luôn luôn giữ tuýp nhỏ trong túi của bạn để tiện cho việc sử dụng và đề phòng những trường hợp khẩn cấp.

6. Tránh cho nắp đậy bị dính chặt

Một vấn đề phổ biến tất cả các cô gái đều đối mặt đó là nắp lọ sơn móng tay rất dễ dính vào chai. Nó chắc chắn không phải những gì chúng ta mong muốn khi đang cố gắng để làm mới móng tay.

Một cách khắc phục nhanh chóng và dễ dàng là cho một ít vaseline vào chai như một chất bôi trơn cho nắp đậy trượt ra ngoài dễ dàng hơn. Phương pháp này có thể được áp dụng cho nhiều vật dụng gia đình như cửa sổ không nhúc nhích hoặc đường ray màn cửa không chịu trượt.

7. Nuôi dưỡng tóc

Các cô gái luôn tìm cách để làm cho mái tóc được đẹp hơn, sáng hơn và luôn bóng mượt. Một cách sử dụng tuyệt vời cho Vaseline là bạn có thể sử dụng nó để tạo lên 1 lớp nuôi dưỡng nhẹ nhàng trên mái tóc.


Vaseline còn giúp tóc bóng mượt tự nhiên.

Dùng một chút Vaseline trên bàn tay của bạn và vuốt đều lên tóc để có thể có thể 1 mái tóc bóng khỏe hơn. Ngoài ra, Vaseline rất tốt cho chẻ ngọn. Sử dụng một chút trên phần tóc chẻ ngọn của bạn để tạo ra 1 cách khắc phục nhanh chóng cho đến khi bạn có thể chăm chút cho mái tóc kĩ hơn ở salon tóc.

8. Loại bỏ vết bẩn

Cách sử dụng tuyệt vời nhất trong gia đình với Vaseline là nó thật sự tuyệt vời trong việc loại bỏ vết bẩn. Hãy sử dụng nó để loại bỏ mỹ phẩm (đặc biệt là son môi) từ quần áo. Vaseline cũng có thể giúp loại bỏ vết bẩn sơn khô bằng cách làm sơn mềm ra và sau đó hãy sử dụng nhựa thông để loại bỏ sơn.


GIúp loại bỏ vết bẩn trên trang phục.

Tuy nhiên, bạn có thể thấy Vaseline có thể tạo ra các vết bẩn của riêng của nó, không phải lo lắng, bởi vì một chút xà phòng hoặc nước rửa bát đã có thể loại bỏ ngay được chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Chia sẻ các bí quyết làm mặt nạ dưỡng da hiệu quả dành cho phái nữ.