Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Các kiểu tóc đẹp mê hồn của YoonA

Kiểu tóc đẹp của YoonA thành viên nhóm nhạc nữ SNSD luôn là tâm điểm thu hút mỗi khi xuất hiện.

Các cô nàng trong SNSD ngoài phong cách thời trang độc đáo thì kiểu tóc cũng là vấn đề được quan tâm nhất, với gương mặt nhỏ nhắn xinh xắn cô nàng YoonA luôn chọn cho mình những kiểu tóc phù hợp khoe được nét đẹp xinh tươi cuốn hút của mình.

Hình ảnh nữ tính dịu dàng đằm thắm như một nữ thần thu hút mọi ánh nhìn từ các chàng trai đấy, các cô nàng trẻ trung xinh xắn có thể lựa chọn cho mình một trong những kiểu tóc đẹp của YoonA để thay đổi phong cách của mình nhé.



1. Kiểu tóc dài mái rẽ ngôi lệch uốn xoăn sóng:



Yoona đẹp thời thượng và tỏa sáng với kiểu tóc xoăn dài xoăn gợn sóng buông lơi kết hợp mái rẽ ngôi lệch.



Người đẹp dịu dàng nhưng vẫn rất thanh lịch và nổi bật khi kết hợp kiểu tóc này với chiếc đầm ren họa tiết nữ tính khi dự sự kiện.


Kiểu tóc dài xoăn sóng kết hợp với mái rẽ ngôi lệch giúp tôn lên đường nét thanh tú trên gương mặt. Kiểu tóc đẹp đơn giản vừa duyên dáng nhưng cũng rất thời thượng nên không có gì bất ngờ khi được phái đẹp ưa thích và lựa chọn năm 2016 này.

2. Kiểu tóc dài cúp đuôi mái rẽ ngôi lệch:



Mái tóc dài thẳng cúp phồng đuôi kết hợp mái rẽ ngôi là kiểu tóc đầy dịu dàng, nữ tính là kiểu tóc yêu thích của mỹ nhân Yoona của nhóm nhạc Hàn SNSD.


Kết hợp kiểu tóc dài cúp phồng đuôi mái rẽ ngôi lệch cùng màu tóc nâu hạt dẻ giúp người đẹp thêm phần tươi tắn, trẻ trung và tôn lên nước da trắng mịn màng.

3. Kiểu tóc dài ngang vai cúp đuôi mái rẽ ngôi lệch:


Kiểu tóc ngang cúp đuôi rẽ ngôi lệch càng tôn lên vẻ ngoài trong sáng, nữ tính của cô nàng. Đặc biệt kiểu tóc này còn giúp Yoona càng thêm trẻ trung hơn nhiều so với số tuổi 25 của mình.

4. Tóc dài nhuộm vàng bạch kim:


Yoona SNSD lột xác khác hẳn với hình tượng dịu dàng, ngoan hiền thường ngày khi xuất hiện cùng mái tóc vàng bạch kim gần đây.


Nhưng không ai có thể phụ nhận người đẹp càng thêm quyến rũ, quý phái và rất nổi bật với mái tóc bạch vàng bạch kim cá tính.


Người đẹp Yoona biến tấu mái tóc vàng bạch kim của mình với nhiều phong cách khác nhau như quyến rũ cùng tóc xoăn sóng bồng bềnh, cá tính với tóc xoăn, nữ tính cùng tóc buộc đuôi ngựa,…


… dễ thương và nhí nhảnh cùng tóc tết vàng bạch kim.

5. Tóc mái thưa:


Tóc mái thưa vẫn luôn được các tín đồ thời trang yêu thích và không có lí do gì để mỹ nhân Yoona của SNSD này bỏ qua kiểu tóc mái thưa đơn giản nhưng thanh lịch, trẻ trung này cả.

Tham khảo những kiểu tóc đẹp của Yoona SNSD dịu dàng thời thượng cho bạn gái 2016 trên đây để chọn cho mình một kiểu tóc đẹp phù hợp, thanh lịch như mỹ nhân Hàn.

Bài viết liên quan:

- Những kiểu tóc đẹp của Tóc Tiên
- Những kiểu tóc đẹp của Chi Pu
- Những kiểu tóc đẹp của Sơn Tùng
- Những kiểu tóc đẹp của Hari Won

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Chia sẻ các bí quyết làm mặt nạ dưỡng da hiệu quả dành cho phái nữ.