Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Những kiểu tóc đẹp của Hot Girl Chi Pu

Kiểu tóc của Chi Pu đẹp cô hotgirl Hà thành nổi tiếng với vẻ đẹp trong sáng ngọt ngào được các bạn trẻ yêu mến hiện nay trong công động giới trẻ. Sở hữu lượng fan khổng lồ qua các bộ phim và chương trình tham gia hotgirl Chi Pu thật sự đã trở thành một xu hướng mới cho giới trẻ hiện nay, những kiểu tóc và trang phục của Chi Pu đều được săn đón nhiệt tình mỗi khi xuất hiện.

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi sinh năm 1993, là hot girl đình đám Hà Thành được yêu thích bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, diễn xuất nhí nhảnh trong 5s và diễn xuất được công nhận trong Hương Ga, Thần tượng,… Ngoài ra Chi còn được yêu thích bởi phong cách thời trang sành điệu và những kiểu tóc đẹp luôn biến hóa thu hút mọi ánh mắt mỗi khi xuất hiện tại cách sự kiện. Cùng Giày Kiyomi tham khảo những kiểu tóc đẹp của Chi Pu chất lừ độc đáo đúng kiểu “tắc kè hoa” năm 2016 sau đây để hiểu thêm về hot girl Hà Thành.



1. Kiểu tóc dài rẽ ngôi lệch uốn xoăn bồng bềnh quý phái:



Chi Pu nổi bật với mái tóc dài rẽ ngôi lệch uốn xoăn bồng bềnh gợi cảm khi tham gia sự kiện.


Người đẹp “5s online” biến hóa từ phong cách thanh lịch, quý phái khi dự sự kiện sang phong cách công chúa ngọt ngào với cùng một kiểu tóc dài uốn xoăn bồng bềnh kết hợp mái rẽ ngôi lệch.

2. Kiểu tóc dài uốn xoăn đuôi có mái:


Trẻ trung, đáng yêu là những gì kiểu tóc dài uốn xoăn đuôi mái lệch mang đến cho người đẹp “Hương Ga”.


Kiểu tóc dài uốn xoăn đuôi kết hợp với mái rẽ ngôi lại mang đến cho Chi Pu vẻ thời thượng, phong cách.


Người đẹp phim điện ảnh “Yêu” thu hút người đôi diện với vẻ ngoài năng động tràn đầy sức sống với kiểu tóc dài xoăn mái ngang kết hợp với áo thun – quần jeans yếm.

3. Kiểu tóc dài thẳng mượt trẻ trung:


Với kiểu tóc thẳng mượt tự nhiên người đẹp hút hồn người đối diện với vẻ ngoài hiền lành đầy nữ tính của mình.


Khi dự sự kiện người đẹp gây chú ý bởi thời trang sành điệu cùng kiểu tóc đẹp được biến hóa liên tục như mái tóc thẳng dài nhuộm ombre kết hợp với mái bằng đơn giản nhưng vẫn nổi bần bật.

4. Kiểu tóc búi thanh lịch:



Chi Pu tự tin khoe trọn gương mặt thanh tú cùng bờ vai thon gọn của mình với kiểu tóc búi cao cùng chiếc đầm hai ren hai dây quyến rũ.


Kiểu tóc búi là kiểu tóc người đẹp ưa chuộng không những giúp người đẹp thêm nổi bật khi tham dự sự kiện mà còn ăn gian chiều cao đáng kể.

5. Kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp:


Tóc đuôi ngựa buộc thấp nhuộm tông màu tóc nâu đỏ mang đến cho hot girl vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Chia sẻ các bí quyết làm mặt nạ dưỡng da hiệu quả dành cho phái nữ.