Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

5 biện pháp làm đẹp 'thần tốc'

Xóa mụn, mẩn đỏ trong 24 tiếng bằng tiêm cortisone, ‘là phẳng’ nếp nhăn với sóng siêu âm được các mỹ nhân đặc biệt ưa chuộng.
1. Tiêm cortisone

Cortisone là phương pháp cứu cánh tạm thời mà rất nhiều ngôi sao Hollywood ưa chuộng bởi nó làm biến mất những vết mụn và giúp da trở nên mịn màng. Jessica Wu – trợ lý bác sĩ tại khoa da liễu tại trường y Keck thuộc Đại học Nam California cho biết: “Tiêm cortisone có tác dụng “hô biến” các vết mụn và mẩn đỏ trên da trong vòng 48 giờ. Tuy nhiên, nếu các ngôi sao muốn thuốc có tác dụng ngay lập tức thì phải tiêm cortisone cùng với Intense Pulsed Light nhưng thời gian hiệu quả sẽ giảm xuống còn 24 giờ”.
Patricia Wexler, bác sĩ da liễu tại trường y Mount ở thành phố New York sử dụng biện pháp nhanh và hiệu quả hơn với những vết mụn: Khi một ngôi sao trẻ tìm đến bà với một nốt mụn “quá khổ” trên mặt chỉ 4 giờ trước khi cô tham dự một sự kiện quan trọng, Wexler đã quyết định tiêm cortisone cùng với axit trichloracetic để đạt hiệu quả ngập tức nhưng vẫn an toàn và không gây kích ứng cho da.
2. Điều trị bằng tia laze
Trước khi xuất hiện trên thảm đỏ hay các sự kiện lớn, các nữ diễn viên và ngôi sao Hollywood đều tìm đến các bác sĩ da liễu để điều trị những nhược điểm tạm thời trên mặt như vết mẩn đỏ, mụn, bầm tím hay dị ứng. Và phương pháp hiệu quả thường được sử dụng là điều trị bằng tia laze. Kết hợp dùng hai tialaze với bước sóng khác nhau: một để loại bỏ các vết mụn và một để kích thích sản xuất collagen, giảm thiểu nếp nhăn và lỗ chân lông lớn, khiến da trở nên rạng ngời ngay lập tức. Biện pháp này khá an toàn, nhanh và đem lại hiệu quả rõ rệt cho phái đẹp.
3. Làm se khít lỗ chân lông
Phẫu thuật là phương pháp làm đẹp quá quen thuộc với chị em nhưng cách này không thể cải thiện hoàn toàn những nhược điểm trên cơ thể. Lỗ chân lông to là một trong những vấn đề khiến phái đẹp thiếu tự tin và gây ra một số vấn đề liên quan tới da. Để đem tới hiệu quả nhanh chóng như mong muốn của các ngôi sao, nhiều chuyên da thường thực hiện phương pháp sau: đầu tiên tẩy tế bào chết, sau đó tiêmIntense Pulsed Light (chất loại bỏ mụn và chấm đỏ trên da) cùng với microdermabrasion, vitamin C và chất chống oxy hóa, cuối cùng là chiếu tia làm se khít lỗ chân lông, khiến da săn chắc hơn.
Ava Shamban, một trợ lý bác sĩ của khoa da liễu tại đại học UCLA cho biết: “Làm se khít lỗ chân lông và săn chắc da là biện pháp chăm sóc da rất phổ biến ở Hollywood. Tôi đã thực hiện xẻ mí và làm lông mày cho nhiều diễn viên chỉ vài giờ trước khi họ xuất hiện trên thảm đỏ bằng phương pháp tổng hợp tiêm và chiếu tia”. Tuy nhiên, để da được khỏe mạnh và săn chắc trong suốt một năm, bạn nên thực hiện chăm sóc làm se khít lỗ chân lông 4-5 lần một năm.
4. Dùng sóng siêu âm
Trước giờ xuất hiện tại lễ trao giải Qủa cầu vàng, một nữ diễn viên đã nhờ tới sự giúp đỡ của Karyn Grossman, trưởng khoa da liễu tại Trung tâm Y tế Saint John ở Santa Monica để điều trị những nếp nhăn xấu xí quanh mắt. Grossman kết hợp hyaluronic acid và protein collagen vào sóng siêu âm và chiếu vào da để làm ẩm và mịn đồng thời cũng xóa bỏ những nếp nhăn. Phương pháp này sẽ cho kết quả ngay lập tứ với làn da mịn màng không tì vết nhưng hiệu quả chỉ kéo dài từ 1-2 ngày, đặc biệt là với vùng da mỏng dưới mắt thì da sẽ nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu.
5. Tiêm boxtox
Tiêm botox là một trong những phương pháp căng da mặt không phẫu thuật phổ biến hiện nay. Không nằm ngoài trào lưu này, các mỹ nhân Hollywood cũng sử dụng loại hoá dược phẩm này để ngăn ngừa, làm giảm các nếp nhăn trên da và chống lão hóa hiệu quả. Tuy nhiên, để kết quả căng da mặt không phẫu thuật này đạt được hiệu quả như ý, không bị phù nề, căng cứng, đòi hỏi bàn tay khéo léo và kiến thức thẩm mỹ học tinh tế của người làm bác sĩ.
Căng da mặt bằng botox là kỹ thuật cực kỳ đơn giản. Bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp botox vào những vị trí có nếp nhăn động như vùng trán, đuôi mắt, hai bên gò má, nếp nhăn ở khóe môi khi cười. Khi các nếp nhăn này được giải phóng sẽ tự động làm cho khuôn mặt phẳng mịn và trẻ hóa nhiều tuổi.
Phương pháp này được các nhà thẩm mỹ được đánh giá là khá an toàn và dường như phù hợp với cơ địa của mỗi người chỉ cần tiêm theo định kỳ theo sự chỉ dẫn của bác sỹ bạn sẽ lấy lại được tuổi xuân của mình và tư tin hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên phái đẹp không nên lạm dụng botox bởi dùng nhiều bất kỳ chất hóa học nào cũng gây hậu quả nhiều hơn là hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Chia sẻ các bí quyết làm mặt nạ dưỡng da hiệu quả dành cho phái nữ.